Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

HLV Nishino bị Thái Lan tuyên bố cắt giảm 50% tiền lương

Liên đoàn bóng đá Thái Lan tuyên bố giảm 50% tiền lương của Nishino do tác động của dịch Covid-19.
Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định giảm 50% lương nhân viên, bao gồm cả huấn luyện viên trưởng Nishino.

Ông Somyot nói với truyền thông Thái Lan: "Tôi đã ra lệnh cho Phó thư ký thường trực Sarit Supong thảo luận với huấn luyện viên quốc gia của Nishino về việc cắt giảm lương của mình. Không ai có thể thấy một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, vì vậy chúng tôi không phải là tất cả. Muốn nó xảy ra "

Người ta biết rằng mức lương của Nishino là khoảng 80.000 USD mỗi tháng (khoảng 970.000 USD mỗi năm). Đây là mức lương cao nhất mà các cầu thủ bóng đá Thái Lan dành cho các huấn luyện viên nước ngoài trong lịch sử. Trước đây, các huấn luyện viên của Rajevac cũng chỉ nhận được 700.000 USD mỗi năm.
Mức lương của Nishino cao hơn nhiều so với HLV Park Hang Seo của Việt Nam. Tuy nhiên, mức lương hiện tại của một hợp đồng mới được ký bởi Coach Park Hangzo không bị ảnh hưởng tạm thời.

Sau khi Chủ tịch FIFA Gianni Infantino kêu gọi Hiệp hội bóng đá châu Âu và hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới cắt giảm lương. Tại Việt Nam, Chủ tịch HCM Hwien Wung, Chủ tịch TP HCM, cho biết các cầu thủ sẵn sàng hợp tác để giúp đội bóng vượt qua tình huống khó khăn hiện tại.

Dịch Covid-19 rất phức tạp, vì vậy khi bóng đá trở lại kiểm soát sự bùng phát, V-League sẽ có một bình luận tại một cuộc họp vào ngày 31 tháng 3, trong khi Liên đoàn Thái Lan sẽ bị hoãn lại cho đến ngày 5 tháng 4.

Xem thêm:
https://www.opensubtitles.org/en/profile/iduser-7806915
https://community.fandom.com/wiki/User:Fn88pro
https://www.programmableweb.com/profile/fn88pro
https://www.hotfrog.co.uk/company/1309525667438592 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét