Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Ronaldo lên tiếng, Messi có trả lời tại Copa America 2019?

Ronaldo sở hữu thêm cúp vô địch với người yêu Đào Nha, các thứ mà Lionel Messi khốn khổ tìm kiếm cùng tuyển Argentina bao năm qua vẫn bất thành.

"Những gì tôi khiến được trong sự nghiệp miêu tả qua những Thống kê. Tôi không quan tâm ai nhắc gì", Cristiano Ronaldo tâm sự sau lúc người thương Đào Nha ăn Hà Lan 1-0, trong trận chung kết UEFA Nations League.



Bồ Đào Nha di dời lọt vào lịch sử bóng đá lục địa già, lúc trở thành câu lạc bộ trước tiên giành Nations League, mùa bóng mới của UEFA.

đó cũng là danh hiệu á quân mà Ronaldo giành được cùng ĐTQG, sau Euro 2016 trên đất Pháp.

mang các gì mang được cùng những đội bóng và người tình Đào Nha, Ronaldo tự tin tuyên bố, "tôi tự hào mang sự nghiệp trong 16 năm qua".

Ronaldo mang hai lần nâng cao danh hiệu sở hữu ĐTQG, nhưng Lionel Messi thì chưa đạt được gì trong hơn 1 thập niên khoác áo Argentina.

mang thể đề cập, Ronaldo và Messi là cặp đại kình địch đáng tham khảo bậc nhất, ko chỉ riêng thế kỷ 21, mà cả trong lịch sử đá bóng.

câu lạc bộ so kè nhau từng Thống kê, từng bàn thắng, cũng như các danh hiệu Tập thể. Riêng thành tích với câu lạc bộ thì Ronaldo đang khiến cho rẻ hơn Messi.

Ronaldo gọi, Messi hãy trả lời!

Vừa qua, khi trở về tụ hội cộng Argentina lựa chọn cho Copa America 2019, Messi nhận định real và La Liga nhớ Ronaldo.




Bản thân Messi cũng nhớ Ronaldo. Chính những cuộc đọ tài cùng CR7 giúp Premier League sở hữu thêm động lực tranh đấu.

Giờ đây, Messi đưa ra bắt đầu Copa America sở hữu thông báo Ronaldo vừa giành danh hiệu á quân cộng người thương Đào Nha. Thêm 1 nguyên tố để La Pulga thèm khát hơn.

Trước khi Ronaldo xuất hiện, người thương Đào Nha chưa từng biết danh hiệu là gì. Trong thời đoạn mà CR7 bùng nổ cao nhất, câu lạc bộ trên bán đảo Iberia đang thống trị châu âu.

khi mà đó, dù ở thời đoạn cực điểm cao nhất sự nghiệp, Messi chưa bao giờ là chính mình khi khoác lên Man United áo xanh - trắng của Argentina.

Lần gần cao nhất Argentina giành một danh hiệu là Copa America 1993. trong khoảng đó tới nay, các danh hiệu khu vực lẫn quả đất luôn lẩn tránh La Albiceleste.

Messi vừa mang mùa bóng bùng nổ, giúp Barca bảo vệ La Liga, và bản thân Anh là ứng viên Quả bóng Vàng 2019. Đã đến khi hình ảnh đó phải được mô tả trong M.U áo Argentina, trên đất người láng giềng Brazil.

Ronaldo gọi, Messi phải trả lời! những người Argentina đang chờ đợi điều đấy, sau khi đã phải chịu quá nhiều thất vẳng.


Xem link profile:
https://mix.com/keocopaamerica

https://keocopa.my-online.store/
https://www.zumvu.com/keocopa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét