Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Trọng tài bắt trận khai mạc giữa Brazil vs Bolivia Copa America 2019

3 ngày tới, Copa America 2019 sẽ chính thức diễn ra, tên tuổi trọng tài bắt cuộc đối đầu giữa Brazil vs Bolivia chính thức lộ diện.
Nestor Pitana điều khiển trận khai mạc Copa America 2019
Nestor Pitana điều khiển trận khai mạc Copa America 2019

Copa America 2019 chỉ còn 3 ngày nữa sẽ chính thức diễn ra. Brazil sẽ mang trận cầu khai mạc có Bolivia để khởi đầu riêng cho chiến dịch giành ngôi ngôi vua ở mùa bóng công ty trên sân nhà.

Ngày hôm qua, Liên đoàn đá bóng Nam Mỹ (Conmebol) đã ban bố quyết định đưa ra trọng tài người Argentina, Nestor Pitana điều khiển trận khai mạc Copa America 2019. Ông Pitana được đánh giá là một trong những trọng tài mang chuyên môn phải chăng đứng đầu ngay lúc này.

Trọng tài người Argentina này cũng có hầu hết kinh nghiệm ở các Ngày hội bóng đá đỉnh cao. Ông chính là người "cầm cân nảy mực" trong trận trung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia ở Nga. Trước đó, trọng tài Pitana cũng vinh dự được nhận quyền điều khiển trận mở màn giữa Nga và Ả Rập Saudi.

Những trợ lý trọng tài tham dự điều khiển trận mở màn Copa America 2019 giữa Brazil vs Bolivia là Hernan Maidana và Juan P.Belatti. ngoài ra, trọng tài chính điều khiển khoa học VAR cũng là người đến trong khoảng Argentina, ông Patricio Loustau.

Mặc dù gặp phải những trở ngại ngay từ trước mùa bóng diễn ra lúc 2 tượng đài bị chấn thương. thế nhưng, Brazil vẫn được đánh giá ứng viên số một dành cho chức vô địch. Đội chủ nhà sẽ nhu yếu một khởi điểm tiện dụng trước Bolivia để tạo bước đà tiện dụng trên trục đường chinh phục cúp vàng.

Xem link profile
http://www.magcloud.com/user/keocopa2019
https://8tracks.com/keocopa-com/copa-america-2019-ty-le-keo-nha-cai
http://www.pearltrees.com/keocopa/item258776590

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét