Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Barcelona thanh lý 13 cầu thủ chỉ để mang về Neymar từ PSG

Có thể sẽ có gần một nửa đội hình Barcelona sẽ bị "thanh lý" vào mùa hè năm 2020. Lý do là các thương vụ bom tấn sắp đổ bộ. Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh toàn cầu Covid-19, những khó khăn tài chính đang gây khó khăn cho Barcelona. Các kế hoạch dự kiến ​​trong giai đoạn chuyển nhượng mùa hè 2020 sẽ không suôn sẻ như Tổng thống Bartomeu dự kiến. Để bỏ tiền mua Neymar từ PSG, cũng như đưa tiền đạo Lautaro Martinez, không loại trừ khả năng Barcelona sẽ phải đẩy đi nhiều cái tên quan trọng, hoặc những người không còn trong kế hoạch dài hạn.

Hiện tại, Barcelona đang xem xét nên bán đi cho 13 cầu thủ thuộc quản lý của mình. Một kế hoạch được cho là quá khủng khiếp từ đội BLD của đội Catalunya. Hành động quyết liệt này một mặt để cân bằng tài chính sau đại dịch Covid-19, mặt khác là bổ sung ngân sách cho giai đoạn chuyển nhượng mùa hè 2020 để chào đón "bom tấn" mới.

Barcelona thanh lý 13 cầu thủ chỉ để mang về Neymar từ PSG
Barcelona thanh lý 13 cầu thủ chỉ để mang về Neymar từ PSG

Cụ thể, 6 cái tên dự kiến ​​sẽ sớm ra đi bao gồm Alena, Todibo, Pena, Puig, Collado, Araujo. Trong khi đó, 7 cái tên được xem xét trong tương lai gần là Rakitic, Vidal, Fati, Firpo, Semedo, Dembele và Coutinho.

Nhưng trong trường hợp bán các ngôi sao trong đội hình, đội Tây Ban Nha hy vọng sẽ kiếm được số tiền như mong đợi. Ousmane Dembele lần đầu tiên được định giá khoảng 60 triệu euro. Con số này thấp hơn rất nhiều so với 105 triệu euro mà Barcelona đã bỏ ra để đưa Dembele tới Nou Camp. Gần đây, huyền thoại Rivaldo nói rằng đây là một hợp đồng thất bại và khuyên đội bóng cũ bán vào mùa hè 2020. "Anh ấy vẫn là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng tôi nghĩ việc chuyển nhượng tiếp theo có thể là cơ hội phù hợp để Barca bán, hoặc trao đổi Dembele cho một cầu thủ mà họ đang theo đuổi ".

Người thứ hai chính là cầu thủ mới được mua gần đây, Philippe Coutinho ( cựu cầu thủ của Liverpool). Số phận của cựu cầu thủ Liverpool đã được đồn đoán từ lâu và Barcelona được cho là sẵn sàng để Coutinho ra đi nếu anh kiếm được khoảng 80 triệu euro, mặc dù thực tế là họ vẫn đang chờ đợi Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt 120 triệu euro. Hiện tại, Coutinho đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ Premier League Leicester, Tottenham, MU và Chelsea. Đặc biệt, đội bóng Stamford Bridge háo hức hơn.

Quay trở lại Barcelona, ​​mặc dù vẫn dẫn đầu tại La Liga trong mùa giải, không có gì đảm bảo rằng đội quân của Quique Setien có thể bảo vệ chức vô địch. Lý do được cho là do Lionel Messi thiếu "chia lửa" vì anh ta phải gánh đội trong một thời gian dài. Hy vọng duy nhất của Tia đến từ Luis Suarez khi có thể tận dụng sự hoãn lại của mùa giải để hồi phục chấn thương.

Xem thêm tại:
https://cycling74.com/author/5e8da7f8138e94496a81994a
https://www.seedandspark.com/user/fn88pro
https://www.sandiegoreader.com/users/fn88pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét