Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Những gã khổng lồ tranh tài năng Richards của Bayern Munich

Những gã khổng lồ châu Âu phát cuồng vì trung vệ trẻ của Bayern Munich.Trong vài mùa giải mới nhất, hàng phòng ngự luôn là điểm yếu của Arsenal, mặc dù điều đó đã khiến Unai Emery phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Không cần phải bàn cãi, HLV Mikel Arteta cần ưu tiên bổ sung nhân sự ở khu vực này trong suốt Mùa hè.

Một trong những mục tiêu hiện tại của Pháo thủ là Chris Richards, trung vệ đang chơi cho đội trẻ của Bayern Munich. Ngoài Arsenal, một đội bóng khác ở London, Chelsea, cũng để mắt tới cầu thủ này. Nhưng giờ đây, cuộc đua giành chữ ký của Richards không còn là "chuyện nhà" của Premier League.
Mới đây, tờ Bild tuyên bố rằng hai ông lớn đến từ La Liga, Valencia và Barcelona, ​​cũng đã đưa Richards vào tầm ngắm. Nguồn tin cũng cho biết sẽ không quá lâu trước khi Richards được đào tạo thường xuyên với đội bóng chính của Bayern. Cần biết, tháng 1 anh cũng có 45 phút thi đấu ở đội một.

Hiện tại, Richards đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại Bayern II, anh đã bắt đầu 22/23 trận mùa này, với tổng số gần 2000 phút thi đấu. Với chiều cao 1m88 và khả năng chơi linh hoạt trong phòng ngự, Richards được coi là sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.

Tất nhiên, với những cám dỗ từ phía trên, việc ở lại Bayern Munich có thể là quyết định tốt nhất cho trung vệ này vì cánh cửa của đội một đang dần mở rộng.

Xem thêm:
https://club.doctissimo.fr/fn88pro/application/live/
https://community.fandom.com/wiki/User:Fn88pro
https://fn88pro.netboard.me/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét