Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Vì sao Jadon Sancho nên đến Manchester United trong mùa giải mới

Bảo thủ Jorton Sancho đã được nhiều câu lạc bộ châu Âu theo đuổi, trong đó có Manchester United. Sancho chưa đưa ra quyết định chính thức, nhưng có 4 lý do cho khả năng nhỏ này để chọn Manchester United.

Chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer với tiền vệ Sancho

Một lý do mà Sancho sàng lọc ở Dortmund là vì đội bóng này chơi bóng đá tốc độ cao. Dortmund tập trung vào những pha phản công nhanh bằng cách vượt lên dẫn trước. Loại bóng đá mà Juergen Klopp đã sử dụng trước đây. Chiến lược của Ole không phức tạp như Lucian Favre, nhưng các huấn luyện viên Manchester United thích phản công khi có thể, với Daniel James, Rashford và Martial chạy trốn khỏi hàng phòng ngự của đối thủ.

Vì sao Jadon Sancho nên đến Manchester United trong mùa giải mới
Vì sao Jadon Sancho nên đến Manchester United trong mùa giải mới

Đề xuất kế hoạch tuyển dụng mới cho Manchester United

Mặc dù nửa đỏ thành Manchester đang đứng sau 27 điểm ở Liverpool tại Premier League và sẽ có 7 bàn tay trắng ở giải đấu này Nhưng có những dấu hiệu cho thấy đội sẽ được hồi sinh Sự ra đời của những ngôi sao như Jadon Sancho có thể mở ra cơ hội cho sự xuất hiện của những tài năng trẻ khác tại MU.

Họ đang theo dõi James Maddison, Jack Grealish và Jude Bellingham. Tìm Erling Haaland cho thấy Ed Woodward muốn tạo ra một cầu thủ trẻ tài năng. Cơ hội đó xứng đáng để Sancho gia nhập MU. Khả năng giành chiến thắng trong trận đấu với đối thủ "Top 6" tại Premier League với khả năng phòng thủ tuyệt đối đồng nghĩa với việc MU chỉ cần tìm cách thể hiện phong cách ổn định và hiệu quả trong trận đấu. Đối mặt với các đội khác nhau giữa bảng và đội bị đánh giá thấp để trở thành ứng cử viên một lần nữa.

Trở lại quê hương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn cho đội tuyển quốc gia

Việc trở lại Anh sẽ mang đến cho Sancho nhiều cơ hội hơn để gây ấn tượng với HLV quốc gia Gareth Southgate. Anh chỉ được gọi tới Anh 11 lần và 8 người trong số họ là đại diện. Sự trở lại với nước Anh và sự tỏa sáng ở Premier League hứa hẹn sẽ khiến tài năng của Sancho trở nên hấp dẫn hơn đối với ông Southgate.

Huấn luyện viên của Three Lions ngưỡng mộ các cầu thủ chơi ở các câu lạc bộ hàng đầu. Tham gia MU có thể biến Sancho thành một trong những đứa trẻ có năng khiếu đầu tiên được đặt tên cho đội tuyển quốc gia của ông Southgate.

Xem thêm tại:
https://3dprintboard.com/member.php?43532-fn88pro
http://www.justhelicopters.com/UserProfile/tabid/519/userId/48705/Default.aspx
https://fishsniffer.com/forums/member.php?u=56476
https://www.icheckmovies.com/profiles/fn88pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét