Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020

MU trở mình mạnh mẽ nhờ sự tỏa sáng của Bruno Fernandes

Mùa giải Premier League đã bị hoãn lại do sự bùng nổ của Covid-19 sau màn trình diễn của MU, nhưng người hâm mộ có lý do để cảm thấy lạc quan về cơ hội của đội và thậm chí nghĩ về cơ hội giành vé. Champions League mùa tới Cảm ơn tất cả sự xuất hiện của Bruno Fernandes.

Tiền vệ chơi tấn công người Bồ Đào Nha gia nhập câu lạc bộ Manchester United từ Sporting trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, và MU đã cải thiện phong độ rất nhanh, ngay cả khi trận đấu 11 trận bất bại diễn ra trong mọi trận đấu. Bên cạnh cơ hội nhận được một vé Champions League gia tăng đáng kể bằng cách thu hẹp khoảng cách với Chelsea, MU đã lọt vào bán kết FA Cup và gần như chắc chắn vào bán kết của Europa League.

MU trở mình mạnh mẽ nhờ sự tỏa sáng của Bruno Fernandes
MU trở mình mạnh mẽ nhờ sự tỏa sáng của Bruno Fernandes

Niềm hạnh phúc của người hâm mộ MU là một thái độ khác với những người hét lên khi họ thấy đội quân của Ole Gunnar Solskja thua 0-2 trước Burnley vào tháng 1. Màn trình diễn của Fernandes rất ấn tượng. Bức tượng có 3 bàn và 5 bàn. Được giúp đỡ trong 9 trận đấu, nhưng không chỉ có anh Nhưng chỉ tốt cho anh ta

Theo các chuyên gia nhận định thông tin bóng đá hằng ngày từ fn88pro.com, từ ngày 1 tháng 2 đến nay, MU là đội bóng mạnh nhất Premier League. Họ mang số đường chuyền dẫn đến cú sút vào mục tiêu, số cú sút mà mục tiêu vượt qua số / căng thẳng, số đường chuyền trong sân của đối phương, số đường chuyền vào 40m ở cuối sân của tòa án của bạn. Đội và số đường chuyền vào khu vực 16m50.

Kỹ năng chuyền bóng của Fernandez là trung tâm khi United ghi 21 bàn sau 8 trận ở Premier League, trong đó, Fernandez ghi 2,6 bàn mỗi trận, 1,6 bàn mỗi trận và cá nhân Anthony Martial ghi 4 bàn. Trong 6 trận gần nhất và Odion Ighalo đã liên tục ghi bàn ở Europa League.

Sự kết hợp của MU tại Fernandez rất đáng nể vì anh ấy chơi ở một giải đấu khác với giải VĐQG Bồ Đào Nha, từ lối chơi, thời tiết, tốc độ cho đến chất lượng của các cầu thủ xung quanh. Có vẻ như Bruno Fernandez đã nghiên cứu MU và Premier League trước đây hoặc trình độ của anh ấy quá tốt và phù hợp với MU, vì vậy không khó để kết hợp chúng.

Xem thêm tại:
https://www.bakespace.com/members/profile/fn88pro/836835/
https://forum.zenstudios.com/member.php?2866204-fn88pro
https://www.twipu.com/fn88pro
https://forum.ndemiccreations.com/member.php?action=profile&uid=18545

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét