Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Trong tương lai Messi sẽ thi đấu cho đội nào ở châu Âu?

Cầu thủ hậu về người Brazil Rivaldo tin rằng nếu rời Barca, tiền đạo Lionel Messi sẽ tới Mỹ hoặc Trung Quốc.

"Chủ tịch công ty Inter, Massimo Moratti nói rằng Inter có thể chiêu mộ Messi để tiếp tục xây dựng Messi-Ronaldo trong một cuộc thi riêng ở Ý", Rivaldo nói với Betfair vào ngày 10 tháng Tư. "Nhưng tôi không nghĩ Messi sẽ rời khỏi quán bar. Abi đến một câu lạc bộ khác ở châu Âu, tôi không nghĩ anh ấy có lý do để rời Tây Ban Nha. Nhưng nếu một ngày anh rời Bar, Messi sẽ đến Trung Quốc hoặc MLS sự nghiệp nhà ".

Trong tương lai Messi sẽ thi đấu cho đội nào ở châu Âu?
Trong tương lai Messi sẽ thi đấu cho đội nào ở châu Âu?


Hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào năm 2021, nhưng có một yêu cầu là tự do di chuyển một tiền đạo 32 tuổi khi bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Vì vậy, nếu Messi muốn tách đội, Barca có thể thua Argentina. Inter, Man City và PSG là những cầu thủ châu Âu muốn mở Messi. Trước Messi, những lời hứa của Xavi, Andres Iniesta và Carles Puyol đều có những yêu cầu này. Nhưng không ai còn lại nhiều hơn khi hết hạn hợp đồng.

"Mặc dù chuyển sang Inter sẽ mang lại lợi ích tài chính lớn Nhưng tôi tin rằng điều đó không đủ để thuyết phục Messi, "Waldo nói thêm." Tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn. Thật khó để Messi ra khỏi cửa sổ chuyển nhượng. Rõ ràng là Inter Mỗi đội bóng lớn có rất nhiều cầu thủ giỏi và có phần thưởng lớn, nhưng tôi không nghĩ sẽ rời Messi miễn là anh ấy ở đẳng cấp cao nhất ở Barca. "

Cuộc tranh cãi giữa ban lãnh đạo Messi và Barca đã gia tăng kể từ đầu năm 2020. Vào tháng 1, các cầu thủ đã giành Quả bóng vàng sáu lần khi giám đốc thể thao Eric Abidal nhắc đến các cầu thủ Barca hời hợt. Và không có nỗ lực tập luyện, HLV Ernesto Valverde đã bị sa thải. Tháng trước, Messi vẫn không vui khi câu lạc bộ lan truyền tin tức với ý định rằng anh và các đồng đội sẽ không được giảm giá mặc dù các cầu thủ Barca rất vui khi giúp đội bóng trong đại dịch.

Xem thêm tại:
https://sumally.com/fn88pro
http://forum.ventrilo.com/member.php?u=552574
https://worldcosplay.net/member/878629
https://www.quibblo.com/user/fn88pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét