Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Tin HOT bóng đá: Aubameyang rời Arsenal tìm bến đổ mới

Arsenal chấp nhận chia tay Aubameyang. Theo các chuyên gia từ fn88pro.com thì Arsenal đã ngừng đàm phán hợp đồng mới vì không thể trả cho Aubameyang hơn 200.000 bảng mỗi tuần, đây là mức lương hiện tại của tiền đạo người Gabon. Trong khi đó, con số này khác xa với những gì ngôi sao 30 tuổi muốn. Vì vậy, ban giám đốc xác định rằng họ phải bán cầu thủ ghi bàn hàng đầu khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tin HOT bóng đá: Aubameyang rời Arsenal tìm bến đổ mới
Tin HOT bóng đá: Aubameyang rời Arsenal tìm bến đổ mới

Manchester United sáng mua "tảng đá" Koulibaly. Báo AS đã báo cáo rằng Napoli xác định rằng anh ấy có thể mất Kalidou Koulibaly tại vụ chuyển nhượng mùa hè 2020, vì vậy anh ấy đã nhắm mục tiêu Samuel Umtiti của Barcelona như một sự thay thế. Đây là tin tuyệt vời cho một loạt các câu lạc bộ lớn, trong đó MU được cho là một trong những đội bóng khao khát chữ ký của ngôi sao.

Câu lạc bộ Barcelona trao đổi người cho Tottenham SAO. Tạp chí Mundo Deportivo tiết lộ, "người khổng lồ Catalunya" đang xem xét thực hiện trao đổi cầu thủ với Tottenham. Cụ thể, Blaugrana có kế hoạch "hy sinh" Arthur Melo để đưa Tanguy Ndombele đến Nou Camp. Tiền vệ người Pháp đã đến với đội bóng Bắc London vào mùa hè năm ngoái với mức phí 55 triệu bảng.

Huyền thoại Roy Keane bảo vệ Ozil. Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Roy Keane đã bất ngờ bảo vệ Mesut Ozil sau tin đồn tiền vệ người Đức từ chối cắt giảm lương như đồng đội tại Arsenal. Theo cựu đội trưởng "Quỷ đỏ", nếu anh ấy chơi cho một câu lạc bộ lớn, anh ấy sẽ không chấp nhận cắt giảm lương. Ông cũng khẳng định rằng người ngoài không nên can thiệp vào thu nhập của người chơi.

Juventus trói 2 vị tướng già. Theo các nguồn tin nội bộ mà Goal đã có được, Juventus sắp gia hạn hợp đồng với Giorgio Chiellini - Gianluigi Buffon thêm một năm nữa. Hợp đồng hiện tại của hai vị tướng này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng họ vẫn đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là trong phòng thay đồ của nhà vô địch trị vì Serie A.

Xem thêm tại:
http://beeriders.forumcrea.com/profile.php?section=personal&id=7234
http://kuwestions.248am.com/user/fn88pro
http://www.onfeetnation.com/profile/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét