Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

PSG giảm lương khiến Neymar và Mbappe tháo chạy

Dưới ảnh hưởng của Covid-19, các đội bóng lớn đang phải đối mặt với các vấn đề tài chính và phải thực hiện các chính sách để giảm lương cho cầu thủ, như Real Madrid (giảm lương 10-20%), Barca (cầu thủ). Tự nguyện 70%). Trong khi đó, câu lạc bộ Premier League đang chuẩn bị giảm 30% doanh thu cầu thủ. PSG "Người giàu" cũng không ngoại lệ. Dự kiến, nhà vô địch Ligue 1 sẽ phải đối mặt với khoản lỗ hơn 300 triệu euro, bởi vì Covid-19 không đề cập đến mức lương "gánh nặng" là 371 triệu euro từ những siêu sao đắt giá nhất. (Cao nhất châu Âu).

PSG giảm lương khiến Neymar và Mbappe tháo chạy
PSG giảm lương khiến Neymar và Mbappe tháo chạy

Trước đó, Le Parisien (Pháp) tiết lộ ban lãnh đạo PSG đã thảo luận về những tên tuổi nổi tiếng trong phòng thay đồ như Thiago Silva, Neymar, Kylian Mbappe và yêu cầu họ giảm 50% doanh thu của San. Nếu điều này xảy ra, Neymar (37 triệu euro / năm) và Mbappe (20,8 triệu euro / năm) sẽ mất lần lượt 18,5 triệu euro và 10,4 triệu euro, vì vậy thật khó cho cặp đôi này. Siêu sao chấp nhận lời đề nghị từ ban quản lý PSG.

Lần gần đây nhất trong tương lai của Mbappe trong công viên. Hoàng tử được hỏi khi Real Madrid liên tục thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1998. Các nhà lãnh đạo của PSG sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giữ "thành viên" "đá quý" (hợp đồng vẫn còn Có hiệu lực đến tháng 6 năm 2022) và bây giờ nó đang trở nên khó khăn hơn. Ngoài Mbappe, Neymar cũng được Barca theo dõi chặt chẽ. Thực tế, đội Camp Nou không có nhiều tiền, mặc dù họ phải xin trợ cấp từ chính phủ Tây Ban Nha để trả lương cho nhân viên của họ trong Covid-19.

Tuy nhiên, ủy ban cũng đang xem xét một kế hoạch rất táo bạo: bán Lionel Messi để thu thập tiền để chiêu mộ "Little Pele". Messi hiện nhận 40 triệu euro mỗi năm, và theo dữ liệu từ Mundo Deportivo Barcelona sẽ Cần tăng mức lương M10 lên 50 triệu euro mỗi năm nếu bạn muốn gia hạn hợp đồng. (Hợp đồng ban đầu có hiệu lực đến tháng 6 năm 2021). Neymar là một thỏa thuận đắt giá, nhưng nó vẫn "thoải mái" hơn so với đối xử với Messi. Inter Milan sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, vì vậy Barca có lý do để xem xét việc chia tay các siêu sao người Argentina.

Xem thêm tại:
https://challenges.openideo.com/profiles/fn88pro
https://www.sandiegoreader.com/users/fn88pro/
https://os.mbed.com/users/fn88pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét