Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

CLB Barca có nguy cơ bị phá sản

Người có ảnh hưởng trong đội bóng xứ Catalan vừa chấp nhận tình huống đó "Tóc quấn treo" của câu lạc bộ
Các cuộc đấu tranh nội bộ ở Barcelona đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sáu quan chức cấp cao của Blaugrana gần đây đã từ chức cùng lúc sau những bất đồng với chủ tịch câu lạc bộ - Josep Bartomeu.

Ghế của Bartomeu lắc lư mạnh mẽ khi anh đối mặt với những chỉ trích về vụ bê bối của câu lạc bộ năm ngoái. Bao gồm cả những người đàn ông thuê các công ty truyền thông để bôi nhọ hình ảnh của các cầu thủ, huyền thoại đội và thí sinh.
Tình hình năng động của trại Nou được giải thích bởi Victor Font - ứng cử viên của tổng thống, cùng với cụm từ "Mất khả năng kinh tế và suy thoái đạo đức"
"Chính sách bất thường, sự phân chia nội bộ trong hội đồng quản trị và những tác động kinh tế tàn khốc của đại dịch Covid-19 đã khiến barca đối mặt với nguy cơ phá sản và suy giảm đạo đức", xác nhận. Victor
Người đàn ông khẳng định rằng Blaugrana phải kiểm tra toàn bộ hệ thống để thoát khỏi cuộc khủng hoảng hiện tại. Cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo sẽ diễn ra vào năm 2021. Với những gì đã xảy ra, Josep Bartomeu khó có thể có được sự tín nhiệm mong muốn.
Xem thêm:
https://www.question2answer.org/qa/user/w88no1
https://subrion.org/members/info/w88no1/
http://appsplit.com/users/w88no1 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét