Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ mất danh hiệu cùng Heerenveen

Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ bóng đá người Việt trưởng thành tại Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Anh hiện đang chơi cho SC Heerenveen với tư cách là một hậu vệ. Anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Việt Nam năm 18 tuổi và là cầu thủ trẻ nhất tuyển dụng Việt Nam năm 2017.

Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ mất danh hiệu cùng Heerenveen
Nhiều khả năng Văn Hậu sẽ mất danh hiệu cùng Heerenveen

Liên đoàn bóng đá ở giải đấu thuộc Hà Lan vừa đưa ra quyết định ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội giành danh hiệu cùng Heerenveen của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu hiện đang ở Châu Âu chơi cho SC Heerenveen. Tuy nhiên, do sự bùng nổ không kiểm soát của Covid-19, giải đấu hàng đầu lục địa không chỉ có Giải vô địch quốc gia Hà Lan đang bị hoãn lại. Theo các chuyên gia nhận định bóng đá từ Fun88 thì liên đoàn bóng đá Hà Lan tiếp tục thông báo rằng cơ hội thi đấu cũng như giành danh hiệu Văn Hậu tại đất nước hoa tulip gần như đã khép lại. Cụ thể, liên đoàn bóng đá Hà Lan đã hủy bỏ tất cả các giải đấu nghiệp dư ở đất nước này.

Thật đáng tiếc khi Đoàn Văn Hậu và Jong Heerenveen (đội trẻ của câu lạc bộ SC Heerenveen) đã chơi khá tốt tại Beloften Eredivisie (đội dự bị cho câu lạc bộ tham gia giải vô địch quốc gia). Và Jong Heerenveen, nhà lãnh đạo bảng A với số liệu thống kê vô địch (5 chiến thắng, 1 trận hòa)

Được biết, cuộc thi trẻ duy nhất do Liên đoàn bóng đá Hà Lan tổ chức là U19 Eredivisie, vì cần phải chọn một đội để tham gia UEFA Young League 2020/21. Mục tiêu còn lại của Đoàn Văn Hậu là với SC Heerenveen để đánh bại Eredivisie. Theo thống kê của fn88pro.com thì trong giải đấu này, cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu không chơi ở bất kỳ thời điểm nào trong trận đấu. Lúc này, Đoàn Văn Hậu chỉ có 4 phút để giúp SC Heerenveen trong cuộc đối đầu với Roda JC tại Hà Lan Cup.

Xem thêm tại:
https://befilo.com/post/21250
http://appsplit.com/users/fn88pro
http://czechtribe.com/profile/fn88pro
http://gendou.com/user/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét