Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2020

Top 4 cầu thủ mất phong độ thảm hại tại NHA mùa giải 2019/20

Trước khi bị hoãn lại do dịch bệnh mạch vành, virus Premier League 2019-20 đã sinh ra nhiều vòng xoắn và bất ngờ. Có những điểm sáng khủng khiếp như Liverpool hay sự suy tàn của Tottenham và Arsenal. Xuyên suốt cuộc thi, vẫn có những cầu thủ sáng giá với màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng đối với một số người, mọi thứ không diễn ra tốt đẹp.

Top 4 cầu thủ mất phong độ thảm hại tại NHA mùa giải 2019/20

1. Paul Pogba - Man United

Có vẻ như không công bằng khi có Paul Pogba trong danh sách này bởi vì anh ấy đã nổi tiếng trong một thời gian dài. Ngôi sao người Pháp đã ngồi ngoài từ tháng 10 đến hết tháng 12 và ngay sau khi trở về, anh chỉ chơi 2 trận trước khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân. Các chuyên gia cũng lo lắng rằng sự trở lại của cầu thủ người Pháp có thể khiến đội bóng bối rối hơn. Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ Paul Ince đề nghị giải phóng Pogba.

2. Jan Vertonghen - Tottenham

Top 4 cầu thủ mất phong độ thảm hại tại NHA mùa giải 2019/20
Top 4 cầu thủ mất phong độ thảm hại tại NHA mùa giải 2019/20

Chỉ một năm trước, Jan Verthengen đã chơi một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh. Hậu vệ người Bỉ và Tottenham giành chiến thắng 3-0 trước Borussia Dortmund ở vòng 1 Champions League. Dưới sự hướng dẫn mới, Jose Mourinho Vertonghen đã không thực hiện bất kỳ cải thiện nào cho dù anh được xếp hạng từ bên trái hay giữa lưng. Hợp đồng cựu chiến binh từ năm 2012 sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nhưng có một cơ hội mà Tottenham sẽ không gia hạn.

3. Alexandre Lacazette - Arsenal

Vào mùa hè năm 2017, Arsenal đã đưa Alexandre Lacazette của Lyon với mức giá kỷ lục 46,5 triệu bảng. Trong hai mùa giải vừa qua, tiền đạo người Pháp đã ghi lần lượt 17 và 19 bàn thắng cho xạ thủ theo thứ tự số. Không tệ. Nhưng trong mùa giải 2019-20, Lacazette đã bị giảm mạnh, với 26 lần xuất hiện ở mọi giai đoạn. Các cầu thủ sinh năm 1991. Chỉ có 9 bàn trước khi mùa giải bị hoãn. Ba cú sút liên tiếp.

4. Ryan Fraser - Bournemouth

2018/19 là một mùa giải tuyệt vời cho Ryan Fraser, cầu thủ người Scotland của Scotland, người đã đạt được một trong những bàn thắng đẹp nhất tại Premier League. Rõ ràng trong hồ sơ của mình về 7 bàn thắng và 14 trợ lý. Và khi các trụ cột bị phân tâm và mất đi, phong cách diễn xuất của Bournemouth cũng giảm xuống. Đội bóng miền Nam nước Anh hiện đang ở trong một nhóm nguy hiểm ở Premier League và nguy cơ xuống hạng đang đến gần.

Xem thêm tại:
https://fontlibrary.org/en/member/fn88pro/
https://forum.substance3d.com/index.php?action=profile;u=835137
https://onmogul.com/stories/genting-casino-online
http://photozou.jp/user/top/3256214

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét