Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Giải ngoại hạng Anh có thể bắt đầu lại vào tháng 6/2020

Premier League có thể sẽ trở lại vào tháng 6 khi không có người xem. Đó là thông tin mới nhất được gương tiết lộ sau cuộc họp giữa ban tổ chức và chính phủ Anh.
Theo Mirror Sports, đề xuất của Premier League đã được chính phủ Anh bật đèn xanh. Cuộc thi sẽ được sắp xếp lại trong một chi nhánh không có khán giả để bảo vệ cộng đồng. Tất nhiên, các cầu thủ, huấn luyện viên và lĩnh vực này sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt để ngăn chặn sự lây lan của bệnh tật.
Nhân viên FA cũng thảo luận về các lựa chọn cụ thể để giữ người chơi trong môi trường vô trùng càng nhiều càng tốt, giảm tiếp xúc với người hâm mộ của họ. Và để nhiều người hâm mộ theo dõi trận đấu, FA cũng đã đàm phán với nhiều công ty truyền hình để mở rộng số lượng các cuộc thi được phát với truyền hình mặt đất. Sky và BT hiện đang giữ các quyền cạnh tranh còn lại. Nhưng không đủ kênh để phát tất cả các trận đấu cùng một lúc
Kế hoạch FA đã được gửi tới chính phủ trong bối cảnh thảm họa ở Anh, với căn bệnh dự kiến ​​sẽ cải thiện trong vài tháng tới. Theo các chuyên gia y tế, vụ dịch Covid-19 ở Anh có khả năng đạt đến đỉnh điểm trong tương lai gần trước khi nó được giảm và kiểm soát. Chính phủ tự tin rằng tình hình sẽ được cải thiện vào giữa tháng Tư.
Để chuẩn bị cho sự trở lại vào tháng 6, đội dự kiến ​​sẽ gặp nhau vào tháng 5. Tuy nhiên, họ vẫn phải tách mình khỏi người hâm mộ. Sẽ có các cuộc họp bổ sung trong vài tuần tới về cách chơi với nhiều người hơn. 9 trận đấu và FA Cup
Trước đó, UEFA đã kết luận rằng mùa giải 2019-20 sẽ kết thúc vào tháng 8 và mùa giải 2020-21 sẽ bắt đầu vào tháng 9.

Xem thêm:
https://groups.google.com/forum/#!forum/fn88pro
https://groups.google.com/forum/#!forum/w88no1
https://www.threadless.com/@fn88pro/activity

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét