Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

LĐBD VFF không ép buộc thầy Park phải giảm lương mùa dịch bệnh

Liên đoàn bóng đá Việt Nam muốn HLV Park Hang-seo tự nguyện hỗ trợ thi đấu khó khăn do sự lan rộng của Covid-19. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá VFF không xem xét cắt giảm lương của Park Hua. "Lãnh đạo VFF nói với VnExpress vào ngày 1 tháng 4," Nếu bóng đá tiếp tục đứng yên trong một thời gian dài, câu chuyện Điều đó sẽ được thảo luận. Chúng tôi mong muốn được làm tình nguyện viên từ Coach Park. Nhưng Liên đoàn bóng đá không muốn can thiệp hay bị ép buộc.

LĐBD VFF không ép buộc thầy Park phải giảm lương mùa dịch bệnh
LĐBD VFF không ép buộc thầy Park phải giảm lương mùa dịch bệnh


Vì dịch bệnh Covid-19 buộc FIFA phải hoãn vòng loại World Cup 2022. HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo đã không gọi đội tuyển quốc gia đến chơi với Malaysia như mong đợi. Anh ấy đã không thể tìm thấy các cầu thủ vì V-League, giải hạng nhất quốc gia và Cúp quốc gia đã bị hoãn vô thời hạn.

Trên khắp thế giới, cuộc thi đã bị gián đoạn, khiến nhiều câu lạc bộ và giải đấu gặp khó khăn. Ở Đông Nam Á, Thái Lan đã đạt được thỏa thuận giảm lương của Akira Nishino. Theo truyền thông Thái Lan, mức giảm có thể là 50% trên gần một triệu đô la mà anh nhận được mỗi năm. Nhiều câu lạc bộ nổi danh trên trên thế giới như Barca, Atletico Madrid, Juventus, Bayern Munich, Borussia Dortmund ... cũng giảm lương cho các cầu thủ và huấn luyện viên.

Huấn luyện viên Park hang Seo đã ký hợp đồng với LĐBD VFF một lần nữa vào ngày 5 tháng 11 năm 2019 vừa qua. Hợp đồng của anh là hai năm với gia hạn thêm một năm với mức lương hàng tháng là 50.000 đô la sau thuế mỗi tháng.

Vào năm 2020, huấn luyện viên Park sẽ chỉ giám sát giải vô địch U23 châu Á. Việt Nam đã bị loại ngay từ đầu bảng D, ngoài vòng loại World Cup. Đội tuyển Việt Nam cũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch AFF Cup tại cuối năm nay.

Xem thêm tại:
http://nghethuatdieukhac.com/forum/members/118292-fn88pro.html
https://kenhrao.com/members/fn88pro.9126/
http://www.thoigia24h.net/members/fn88pro-1037711.html
Tìm hiểu cách chơi bài Baccarat mà không phải ai biết cùng Fun88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét