Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Thái tử Ả Rập

Theo nhiều tờ báo nổi tiếng ở đất nước Sương Mù, việc tiếp quản Câu lạc bộ Ả Rập của Newcastle United có thể được hoàn thành trong 2 tuần tới. Hãng tin PA đã chi tiết hơn khi xác nhận rằng chủ sở hữu mới của "Chò chò" đã gửi tất cả các tài liệu cần thiết cho ban tổ chức Premier League. Đây là giai đoạn cuối cùng trong việc chuyển giao quyền lực trong đội bóng từng là "ông lớn" của bóng đá Anh.

Với 2 tuần để hoàn tất các thủ tục, Newcastle hoàn toàn có thể đảm bảo rằng họ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thị trường chuyển nhượng mùa hè. Theo đại diện của Quỹ đầu tư công cộng Ả Rập, đơn vị nhân danh thương vụ mua lại Newcastle, chủ sở hữu mới sẽ cung cấp toàn bộ số tiền đến 300 triệu bảng Anh cho kế hoạch thay đổi lực lượng thi đấu của đội bóng này.

Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Thái tử Ả Rập
Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Thái tử Ả Rập

Giám đốc Quỹ đầu tư công Ả Rập (PIF), ông Yasir Al Rumayyan dự kiến ​​sẽ trở thành chủ tịch của đội. Cựu CEO Lee Charnley sẽ rời câu lạc bộ sau khi bàn giao công việc. Với một kế hoạch tương đối rõ ràng, người hâm mộ Newcastle có thể cảm thấy an tâm khi bên cạnh việc chiêu mộ các ngôi sao, đội bóng sẽ làm mới toàn bộ tinh hoa.

Được biết, chủ sở hữu Mike Ashley đã được đặt cọc 17 triệu bảng từ phía Ả Rập để mua đội bóng. Số tiền còn lại là 283 triệu bảng sẽ được trả khi ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh chấp thuận tiếp quản chủ sở hữu mới.

Newcastle hiện đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng Premier League, chỉ cách nhóm xuống hạng 8 điểm và nhiệm vụ trước mắt của họ sẽ là xuống hạng thành công trước khi có được màn trở lại mạnh mẽ vào mùa hè. "Shots" cũng cần sẵn sàng để quay đầu khi mùa giải trở lại bởi vì họ vẫn đang chơi ở FA Cup, nơi đội bóng này sẽ tiếp đón Manchester City ở tứ kết.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Newcastle được cho là đang hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với Andy Carroll và Matty Longstaff. Đội bóng ở vùng Đông Bắc nước Anh đang tập trung vào việc liên hệ với một loạt các ngôi sao hàng đầu thay vì chú ý đến việc giữ các cầu thủ trong đội hình hiện tại. Hiện tại, Newcastle đã bổ sung nhiều ngôi sao vào danh sách, bao gồm Edinson Cavani, Gareth Bale, Antoine Griezmann, Arturo Vidal, Nabil Fekir hoặc Kalidou Koulibaly.

Xem thêm tại:
https://edex.adobe.com/member/v7270dff5/
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/fn88pro
http://forum.bokser.org/user-366479.html

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi chính là web thể thao trực tuyến chuyên cung cấp các chuyên mục như tructiepbongda k+
    thethao247, mong các bạn ghé thăm để tận hưởng các trận đấu hot nhất thế giới

    Trả lờiXóa