Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Mohammed bin Salman

Theo những thông tin chính xác mới nhất từ giới truyền thông tại Anh đã xác nhận rằng Mike Ashley đã đồng ý bán câu lạc bộ bóng đá Newcastle cho Quỹ đầu tư quốc gia Saudi (PIF) với giá 300 triệu bảng Anh. Tuyệt, Với bạn tay xây dựng lại Newcastle của PIF nhiều khả năng đây sẽ là một trong những hiện tượng mới của bóng đá Anh sắp tới. Hy vọng sẽ đầu tư mạnh mẽ để thay đổi Newcastle thành một thành phố mới ở Premier League.

Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Mohammed bin Salman
Newcastle trở mình mạnh mẽ nhờ bàn tay của Mohammed bin Salman

Một trong những điều đầu tiên mà PIF muốn làm là tìm một huấn luyện viên mới để phù hợp với tham vọng của họ. Người quản lý hiện tại của Newcastle, Steve Bruce, có kinh nghiệm làm việc trong các câu lạc bộ chỉ tránh xuống hạng. Nếu chủ sở hữu mới thành công, Newcastle sẽ bổ nhiệm Max Allegri làm huấn luyện viên trưởng mới.

Theo những thông tin chính xác từ các chuyên gia tại fn88pro.com thì PIF là huấn luyện viên thất nghiệp Max Allegri kể từ khi tách khỏi Juventus năm ngoái. HLV Max Allegri là một huấn luyện viên nổi tiếng và đã được chứng minh. Anh giúp Juventus giành 5 trận liên tiếp ở Serie A, 4 Copa Italia và 2 trận chung kết Champions League.

Danh tiếng của vị huấn luyện viên Max Allegri mang lại nhiều hy vọng sẽ giúp câu lạc bộ bóng đá Newcastle dễ dàng tuyển dụng những người nổi tiếng hơn. Đồng thời, khả năng của anh ấy có thể nhanh chóng giúp họ trở thành một đội mạnh.

Tỷ lệ hợp đồng của HLV Max Allegri ở Newcastle đã giảm mạnh. Bên cạnh huấn luyện viên người Ý Steven Gerrard (12 tháng 1), Sean Dyche, Roberto Martinez và Mauricio Pochettino (tổng cộng 14/1) được cho là những ứng cử viên hàng đầu.

Xem thêm tại:
https://www.microsoftpartnercommunity.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/48398
https://www.tickaroo.com/user/5e95355301b6fa8de0534dbe
https://fn88pro.kroogi.com/?locale=en
https://www.smogon.com/forums/members/fn88pro.513035/about

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét