Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Top 5 hậu vệ được đánh giá cao nhất ở châu Âu

1. Harry Maguire - Manchester United
Mặc dù chuyển nhượng bom tấn MU trong mùa hè năm 2019 không thể làm hài lòng tất cả người hâm mộ bóng đá United về hiệu suất. Tuy nhiên, ngôi sao cũ của Leicester City đang trở thành một "tảng đá" số 1 chậm ở trung tâm của Old Trafford quốc phòng cùng với Victor Lindelof Trong thời gian gần đây, Harry Maguire đóng rất trưởng thành và cho phép quỷ. Red giữ thứ tự 11 trận.

Theo thống kê, Maguire có thành tích ấn tượng về màu áo của Manchester United: 114 trận không chiến thành công, 1332 đường chuyền chính xác.

2. Aymeric Laporte - Manchester City
Laporte đã không ở lại trong một thời gian dài vì chấn thương và vừa trở lại sau chiến thắng 1-0 ở thành phố Sheffield United. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp đã cho thấy tầm quan trọng của anh ấy một cách nhanh chóng, giúp Manchester một nửa sân chơi để cải thiện thành tích của anh ấy. Sau công việc trước đó không tốt do lỗi bảo vệ.


Top 5 hậu về được đánh giá cao nhất ở châu Âu
Top 5 hậu về được đánh giá cao nhất ở châu Âu


Với khả năng chơi bóng tốt, quyết định tình huống chính xác, di chuyển nhanh, Laporte là một mắt xích quan trọng để đá đúng đòn từ cấp độ Greenman. Theo các chuyên gia từ fn88pro.com, Laporte đứng thứ hai sau Virgil van Dijk trong bảng xếp hạng trung vệ xuất sắc nhất Premier League.

3. Virgil van Dijk - Liverpool FC
Kể từ khi đến Anfield sau mùa giải để làm quen với đội bóng mới, Van Dijk đã thay đổi thành áo giáp phía trước của Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan có bộ kỹ năng quản lý bóng ấn tượng, từ lâu đã thay đổi theo hướng. Điều đó giúp anh trở thành cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Mùa này Virgil van Dijk vẫn chơi ổn định. Tài năng của cựu ngôi sao Southampton đã giúp đội bóng về đích với khoảng cách 25 điểm bằng cách đuổi theo đội bóng khoảng 29 tuổi.

4. Matthijs de Ligt - Juventus FC
Matthijs de Ligt gia nhập đội bóng đá Ý với giá chuyển nhượng 75 triệu euro, mặc dù nó không hoàn toàn yên tâm. Nhưng cựu ngôi sao Ajax vẫn nhận được sự đánh giá cao của chuyên gia sau khi anh thể hiện điều đó tại Ajax mùa trước.

Khi còn trẻ, khả năng cơ động và khả năng chơi bóng mạnh mẽ, Matthijs de Ligt hứa sẽ giúp phòng thủ của Juventus được nâng cấp trong bối cảnh nhiều trụ cột phòng thủ của 'bà già', như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci ở mọi lứa tuổi. Và theo Football Index, Matthijs de Ligt xứng đáng nằm trong top 5 của những "cơn bão" hứa hẹn nhất ở châu Âu trong tương lai gần.

5. Fikayo Tomori - Chelsea FC
Tomori là ngôi sao nhạc blues vì ​​sức mạnh, tốc độ và kinh nghiệm của anh ấy. Anh đã thực hiện 43 trận đấu ở Hạt Derby mùa giải 2018/2019, trở thành điểm dừng đáng tin cậy trước khung thành với đội trưởng Richard Keogh.

Điều này trở thành điểm khởi đầu để Tomori bị Frank Lampard đá ở đội một. Chấn thương vào đầu mùa, hậu vệ Antonio Rudiger là cơ hội tuyệt vời để một ngôi sao 22 tuổi chứng tỏ khả năng của mình. Anh ấy Anh ấy sở hữu 14 khởi đầu mùa giải này tại Premier League.

Xem thêm tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét