Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Công Phượng nhận tin vui ngay trong mùa dịch từ CLB TP Hồ Chí Minh

Tiền đạo vừa trở về từ Bỉ - Công Phượng và các cầu thủ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được tin vui từ các lãnh đạo Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh khi đội sẽ tập trung trở lại vào 24/24/2020.


Công Phượng nhận tin ngay trong mùa dịch từ CLB TP Hồ Chí Minh
Công Phượng nhận tin ngay trong mùa dịch từ CLB TP Hồ Chí Minh

Trong mùa đại dịch Covid-19 khi V-League bị hoãn, Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định giảm lương cho các cầu thủ vì ở giai đoạn này, các cầu thủ đã trở lại các địa phương và không chơi. Người bị ảnh hưởng nhiều nhất là tiền đạo Công Phượng khi anh mất 30% tiền lương hồi tháng 4, nghĩa là anh chỉ nhận được 80 triệu đồng / tháng chứ không phải 120 triệu như trước.

Theo quyết định của Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, nếu tháng 5 không chơi, Công Phượng và các cầu thủ khác sẽ được giảm 40% tiền lương và theo đó giảm lương tháng 6 là 50%. Tuy nhiên, ban lãnh đạo câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh vừa quyết định triệu hồi các cầu thủ tập trung vào ngày 24 tháng 4 để chuẩn bị cho Cup Quốc gia. Theo tiết lộ từ Hội đồng quản trị TP HCM, các cầu thủ sẽ tập trung vào cuối tháng 4 và chơi vào tháng 5 để họ không được giảm lương vào tháng 5. Như vậy, Công Phượng sẽ nhận mức lương 120 triệu đồng của mình.

Dự kiến ​​thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến Vũng Tàu để tập luyện để giúp người chơi lấy lại thể lực sau một thời gian tập luyện tại nhà. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-seong, đội của Công Phượng dự kiến ​​sẽ đánh bại các đội của Hiền để giành chiến thắng tại V-League 2020.

Xem thêm tại:
http://www.cruzroja.es/creforumvolint_en/user/profile/81279.page
https://ecastats.uneca.org/acsweb/cr/UserProfile/tabid/866/userId/822234/language/en-US/Default.aspx
https://godotengine.org/qa/user/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét