Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Cristiano Ronaldo liệu có trở lại Real Madrid

Juventus dự kiến ​​sẽ bán tiền đạo Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm 2020 và việc trở lại Bernabeu là một trong những khả năng cho cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha.
Ngay cả ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn chơi rất tốt trong màu áo Juventus mùa này. CR7 đã ghi 25 bàn cho Torino, tổng cộng 11 trận liên tiếp.

Tuy nhiên, truyền thông Ý đã suy đoán rằng Juventus có thể bán Ronado vào mùa hè năm 2020 do những vấn đề tài chính do sự bùng nổ của Covid-19.
Ronaldo hiện nhận mức lương 30 triệu euro mỗi mùa tại Juventus, do đó, CR7 đã giúp "bà già" thu một số tiền và giảm đáng kể quỹ lương. MU sẵn sàng chào đón Ronaldo và PSG rất nhiệt tình. Điều đó sẽ đưa người chơi ở độ tuổi 35 đến Pháp

Ngoài ra, Correa dello Sport của Ý tiết lộ rằng Real Madrid muốn gia nhập Ronaldo, bởi vì bây giờ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thiếu những siêu sao hàng đầu với tư cách là thủ lĩnh, khi có khả năng Gareth Bale hoặc Eden Hazard. Thất vọng

Tuy nhiên, tờ AS của Tây Ban Nha xác nhận rằng khả năng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo của Real Madrid vào mùa hè năm 2020 là gần như bằng không. Có một thực tế là "kền kền trắng" cần phải củng cố người dân. Nhưng họ sẽ không chọn CR7 vì anh ấy 35 tuổi. Ngoài ra, đội bóng Tây Ban Nha cũng nhận thức được rằng Ronaldo khó có thể muốn trở lại Bernabeu nếu anh rời Juventus.

Có vẻ như khả năng cập bến Ronaldo tại PSG là cao nhất bởi vì những người Pháp giàu có có thể chi trả cho các siêu sao người Bồ Đào Nha với mức giá không tưởng. Ronaldo chơi bóng đá ở Anh, Tây Ban Nha và Ý, vì vậy đôi khi anh muốn đến Pháp để vượt qua những thử thách mới.

Xem thêm:
https://promodj.com/fn88pro
https://coub.com/fn88pro61502
http://www.plerb.com/fn88pro 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét