Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Liverpool dính chỉ trích dữ dội khi "lách luật" trước dịch Covid-19

Trước những vấn đề tài chính do đại dịch toàn thế giới COVID-19 gây ra, các nhà lãnh đạo của CLB Liverpool đã dành các bộ nghỉ phép dài hạn cho nhân viên và giảm 30% lương cho cầu thủ trong khi lên kế hoạch trợ cấp từ chính phủ Anh. Điều này khiến Liverpool bị chỉ trích nặng nề.

Sự bùng nổ toàn cầu của COVID-19 trên toàn thế giới không chỉ Liverpool không chỉ bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu ở Premier League sớm sau 30 năm chờ đợi mà còn ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của đội bóng này. Để đối phó với khó khăn, lãnh đạo của "Lữ đoàn đỏ" đã yêu cầu huấn luyện viên Jurgen Klopp và các cầu thủ giảm 30% lương. Đề xuất này ngay lập tức được đưa ra khi nhà lãnh đạo quân đội Đức và các học trò của ông hiểu được sự khó khăn của Câu lạc bộ.

Liverpool dính chỉ trích dữ dội khi "lách luật" trước dịch Covid-19
Liverpool dính chỉ trích dữ dội khi "lách luật" trước dịch Covid-19

Sau khi giảm 30% tiền bồi thường cho huấn luyện viên và cầu thủ, các nhà lãnh đạo Liverpool tiếp tục sa thải nhân viên dài hạn. Theo các chuyên gia nhận định từ Fun88 thì những người bị ảnh hưởng vẫn sẽ nhận được 100% tiền lương nhưng đề cập đến câu lạc bộ sẽ chỉ trả 20% trong khi 80% đến từ chương trình hỗ trợ của chính phủ Anh. Kế hoạch này đã khiến đội chủ nhà Anfield nhặt được "gạch đá" từ nhiều người hâm mộ và truyền thông Anh.

Ngay cả Jamie Carragher, huyền thoại của "Quỷ đỏ", đã bày tỏ sự thất vọng lớn trong cách chơi của đội bóng cũ của anh ấy: "Jurgen Klopp bắt tay vào bệnh dịch để bắt đầu với anh ấy với các cầu thủ đội một. Chấp nhận cắt giảm chi phí, sau đó làm như vậy sẽ không mang lại nhiều sự tôn trọng và thiện chí cho Liverpool.

Vào cuối mùa giải 2018/19, với chức vô địch Champions League và vị trí số 1 cao nhất trong lịch sử Liverpool, họ đã kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ trước khi đánh thuế 42 triệu bảng vào giữa mùa giải 2019/2020 và "Lữ đoàn đỏ" thể hiện "sự cạnh tranh" tại Premier. Nhà lãnh đạo của giải đấu đã đặt mục tiêu 533 triệu bảng một cách tự tin ...

Do đó, theo các chuyên gia từ fn88pro.com thì yêu cầu thanh toán lương hưu của chính phủ Anh đã dẫn đến việc thuê các ông chủ người Mỹ. "Các câu lạc bộ như Liverpool có thể kiếm được lợi nhuận khổng lồ từ bóng đá. Nhưng không muốn đưa tiền cho nhân viên khi gặp khó khăn? "Cựu tiền đạo Stan Collymore thuộc sở hữu của một tỷ phú người Mỹ. Nhưng họ không nên sử dụng tiền thuế của Anh như thế.

Xem thêm tại:
https://linktr.ee/fn88pro
https://seekingalpha.com/user/51468172/comments
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2786312
https://ko-fi.com/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét