Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Vì sao Erling Haaland khiến Real Marid quyết tâm sở hữu bằng được?

Tiền đạo người Na Uy Erling Haaland thực sự là một hiện tượng. Những ngôi sao tài năng của Dortmund đang đe dọa Kylian Mbappe hoặc Neymar. Ngôi sao người Na Uy cũng đã gây ấn tượng với nhiều đại gia hàng đầu châu Âu với tài năng và tiềm năng phát triển trong tương lai. Vậy Haaland đã làm gì để truyền thông và làng bóng đá nổi tiếng?

Thống kê tốt nhất trong mùa giải 2019/20

Bây giờ, để giải thích rõ ràng, Erling Haaland hiện là tiền đạo lớn nhất châu Âu. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Nhưng các cầu thủ trẻ người Na Uy có tổng cộng 40 bàn thắng trên mọi đấu trường (bao gồm Red Bull Salzburg - 28 bàn và Borussia Dortmund - 12 bàn). 40 bàn là con số giúp Haaland trở thành "Vua ném bom" châu Âu trong mùa giải năm nay.

Vì sao Erling Haaland khiến Real Marid quyết tâm sở hữu bằng được?
Vì sao Erling Haaland khiến Real Marid quyết tâm sở hữu bằng được?

Tiền đạo người Na Uy đi trước các tiền đạo nổi tiếng Robert Lewandowski (39 bàn), Kylian Mbappe (30 bàn) và vượt trội so với Cristiano Ronaldo (25 bàn) và Lionel Messi (24 bàn).

9 bàn sau 1 trận

Salzburg ký hợp đồng với Erling Haaland từ Mold chỉ với 5 triệu euro vào tháng 1 năm 2019. Tại World Cup U20 ở Ba Lan, tiền đạo sinh năm 2000, đã nổ súng 9 lần trong chiến thắng 12-0 của Na Uy trước Honduras ở vòng bảng. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ ghi được 9 bàn thắng trong một trận đấu World Cup.

Kỷ lục khi thi đấu tại UEFA Champions League

Tiền đạo của Dortmund - Erling Haaland đã bắt đầu thi đấu mùa giải 2019/20 với 11 bàn thắng chỉ trong 6 trận đấu đầu tiên ở Áo. Thế nhưng, màn trình diễn ở Champions League thực sự ấn tượng hơn rất nhiều.

Ngôi sao trẻ nhất Na Uy đã trở thành cầu thủ trẻ thứ ba (trước khi Rodrygo Goes phá vỡ kỷ lục này) để lập hat-trick ở Champions League khi ghi ba bàn trong trận ra mắt Champions League cho Gen. làm biếng. Kết thúc vòng bảng, cầu thủ tuổi teen có thêm bảy bàn thắng, trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Champions League ghi được 10 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Chỉ Just Fontaine (1978/79), Roberto Firmino và Sadio Mane (2017/18) có số liệu thống kê ném bom ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của họ tại Champions League châu Âu.

Xem thêm tại:
https://www.jqwidgets.com/community/users/fn88pro/
https://www.elac.com/forums/users/fn88pro/
http://www.good-tutorials.com/users/fn88pro
https://www.corejoomla.com/profile/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét