Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Chelsea gây sốc khi muốn cướp tài năng trẻ Sancho của Man United

Đây sẽ là một dự báo mùa hè bận rộn cho đội bóng London, Chelsea. Điều này là do họ sẽ chính thức hết hạn từ lệnh cấm chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. "Cơn khát" tân binh của Chelsea sẽ khiến thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm 2020 có khả năng chịu được những biến động mạnh mẽ, đặc biệt là khi tỷ phú người Nga, Abramovich hứa sẽ bơm không dưới 200 triệu bảng cho HLV Frank Lampard. Sau khi lệnh cấm chuyển nhượng hết hạn, tỷ phú Chelsea của Abramovich ngay lập tức tạo ra sự khác biệt với thỏa thuận SAO trẻ hàng đầu thế giới, Jadon Sancho.

Mới đây, một thông tin gây sốc tại Ngoại hạng Anh đã xuất hiện khi Chelsea quyết tâm "chặt tay" với Man United trong thương vụ mua lại ngôi sao Dormund Jadon Sancho. "Quỷ đỏ" đã theo đuổi Sancho từ mùa đông và họ dự kiến sẽ có cuộc đàm phán chính thức với đại diện của đội tuyển Đức, để sớm có được chữ ký ngôi sao người Anh.

Chelsea gây sốc khi muốn cướp tài năng trẻ Sancho của Man United
Chelsea gây sốc khi muốn cướp tài năng trẻ Sancho của Man United


Tuy nhiên, mọi thứ đang trở nên rắc rối hơn cho MU khi Chelsea bước vào. Khoản phí ban đầu mà MU dự định chi cho Dortmund chỉ khoảng 80 triệu bảng. Trong khi Chelsea sẽ trả một nửa số đó, bởi vì HLV Frank Lampard coi Sancho là một cái tên xứng đáng để lấy lại vị trí của mình như một đội bóng London. Tổng thống Abramovich cũng hỗ trợ đầy đủ cho HLV người Anh và sẽ "đổ" MU với lời đề nghị trị giá 120 triệu bảng.

Tỷ phú Abramovich được cho là chịu thiệt hại không quá lớn trong tổng giá trị tài sản do đại dịch Covid-19 gây ra. Bloomberg gần đây đã công bố giá trị tài sản ròng hiện tại là 11,5 tỷ bảng của Chelsea, vẫn nằm trong top 80 người giàu nhất thế giới. Trên thực tế, Abramovich đã nhanh chóng đa dạng hóa các khoản đầu tư của mình kể từ năm 2003. Do đó, ông ít bị ảnh hưởng bởi những biến động đột ngột của thị trường tài chính.

Bên cạnh đó, khả năng thanh lý số tiền lớn của Abramovich thông qua các ngân hàng vẫn là bình thường. Khi đại dịch bùng phát, Chelsea không phải thực hiện các biện pháp "thắt lưng buộc bụng" hay dựa vào Chính phủ như cùng một đội bóng thành phố, Tottenham. Đưa Jadon Sancho vào tầm ngắm cũng cho thấy tham vọng to lớn của Chelsea vào thời điểm này.

Xem thêm tại:
https://forum.bestofthebets.co.uk/profile/636/fn88pro
https://thriveglobal.com/authors/fn88pro-win
https://thimpress.com/forums/users/fn88pro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét