Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Juventus quyết tâm mua Chiesa khiến Ronaldo phải lo lắng

Juventus đã cố gắng đưa Federico Chisasa trở lại Turin. Ý này là một mối đe dọa cho Cristiano Ronaldo. Đội bóng Juventus đã quá già. Thống kê từ Series A, ban tổ chức cho thấy Juventus là nhóm tuổi trung bình 28,8 - cao hơn bất kỳ câu lạc bộ nào khác ở Seriea. Hai đội thi đấu cho Scudetto là Inter. Milan (27,2) và Lazio (27,9) có tỷ lệ tuổi trung bình thấp hơn Juventus.

Do đó, sức mạnh phục hồi và đổi mới hàng hóa công cộng là một yêu cầu cấp thiết đối với Juventus. Theo Sky Sport Italia, các nhà lãnh đạo của Juventus đang cố gắng liên hệ với Câu lạc bộ Fiorentina về trường hợp của một cầu thủ bóng đá trẻ tên Fe. Derigo Chise.

Juventus quyết tâm mua Chiesa khiến Ronaldo phải lo lắng
Juventus quyết tâm mua Chiesa khiến Ronaldo phải lo lắng


Trước khi Serie A bị trì hoãn, Federico Chiesa đã trải qua một mùa giải thành công ở Fiorentina. Kể từ khi bắt đầu chiến dịch 2019/20, Ý đã ghi được 7 bàn thắng và hỗ trợ trong 5 lĩnh vực trên tất cả các lĩnh vực. Sự xuất hiện của Chiesa đã giúp bộ phim "La Viola" có hiệu quả hơn.

Với màn trình diễn tuyệt vời, Chiesa đã nhanh chóng theo dõi các đại gia ở châu Âu. Theo Sports Mole, tháng trước MU cũng có kế hoạch chiêu mộ 22 năm bảo thủ để tăng chất lượng của tiền đạo này. Tình hình hiện tại buộc Juventus phải tăng tốc thỏa thuận này.

Trên thực tế, "bà già" đã chú ý đến Chiesa. Chủ tịch Andrea Agnelli và tổng giám đốc Pavel Nedved tin rằng việc trở thành một người chơi đột biến như Chiesa sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh của cuộc tấn công. Do đó, "Bianconeri" dự định. Để gửi lời đề nghị chiêu mộ anh ấy đến Fiorentina vào thời điểm Serie A bị gián đoạn bởi một đợt bùng phát lớn của Covid-19.

Nhận lời mời của nhà vô địch Serie A, Serie A đương nhiệm sinh năm 1997 và sẽ đến Allianz để tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp. Hiện tại, Chiesa trị giá khoảng 48 triệu euro (Transfermarkt) và hiện Theo hợp đồng với Fiorentina cho đến mùa hè năm 2022.

Xem thêm tại:
http://www.23hq.com/fn88pro/a/about
http://knsz.prz.edu.pl/forum/member.php?action=profile&uid=348613
https://www.vingle.net/fn88pro
http://ttlink.com/fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét