Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Đoàn Văn Hậu nhận tin vui từ FIFA và đồng đội tại SC Heerenveen

Mặc dù người hâm mộ SC Heerenveen không muốn đội chủ nhà giữ Đoàn Văn Hậu sau mùa giải, tiền vệ của đội Jordi Brujin lại có ý kiến ​​ngược lại.

Theo fn88pro.com, một cuộc khảo sát nhỏ gần đây trên trang fanpage Heerenveen của SC về việc liệu Đoàn Văn Hậu có nên giữ nó trong đội hay không. Kết quả khảo sát cho thấy có tới 78,6% người hâm mộ không muốn đội tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu nhận tin vui từ FIFA và đồng đội tại SC Heerenveen
Đoàn Văn Hậu nhận tin vui từ FIFA và đồng đội tại SC Heerenveen

Đây là một trong những con số đáng ngạc nhiên mà cổ động viên tại CLB Heerenven đề ra. Nhưng điều đó không quá khó hiểu khi Văn Hậu không ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan. Nhưng chơi cho đội trẻ mặc dù nhận được mức lương cao Nhưng trái ngược với những người hâm mộ Heerenveen, đồng đội của Van Hau, Jordi Brujin, khẳng định rằng hậu vệ 1999 vẫn có cơ hội trên đất Hà Lan.

Chia sẻ về tiền vệ Văn Hậu Brujin nói: Mạnh Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng. Anh ấy và tôi có một cuộc trò chuyện nhỏ bên ngoài khu vực đào tạo. Lúc đầu, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ của anh ấy rất tệ, vì vậy chúng tôi không thực sự giao tiếp tốt. Tuy nhiên, anh ấy đã phát triển nhanh chóng và trở nên thân thiện hơn với mọi người. "

"Đoàn Văn Hậu có chiều cao tốt, thân hình tương đối rắn chắc, đó là điều tôi nghĩ sẽ là lợi thế cho anh ấy khi chơi ở vị trí hậu vệ trái, anh ấy thiếu một chút tốc độ, nhưng Văn Hậu nhận ra và cải thiện mọi lúc Những người chơi tiềm năng, vì vậy tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ giữ Văn Hậu và tôi muốn làm việc với anh ấy vào mùa giải tới".

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen kéo dài đến ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, FIFA đã quyết định rằng các cầu thủ sẽ chơi cho các câu lạc bộ họ mặc. Đến cuối mùa thay vì phải ra đi nhanh hơn dự kiến một cách tự nhiên.

Xem thêm tại:
https://cho24h.vn/home.php?mod=space&uid=19682
https://www.hansabase.com/members/fn88pro.8265/
https://tbit.vn/thanh-vien/fn88pro.11111/
https://www.fliponline.org/members/fn88pro.8163/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét