Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Man United không làm khó nhân viên mùa dịch Covid-19

BLD Man United khẳng định rằng họ sẽ không gây khó khăn cho nhân viên trong thời gian không được chơi giữa cuộc khủng hoảng do sự bùng phát virus mạch vành.Phó chủ tịch điều hành của Man Wood, Ed Woodward, đã gửi email cho tất cả nhân viên vào thứ Hai, đảm bảo rằng nhóm không có ý định thực hiện kế hoạch "Furlough". Chính phủ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Thuật ngữ "Furlough" đang được chính phủ Anh áp dụng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn ra, một quyết định cho phép nhân viên đình chỉ trong một khoảng thời gian vì một lý do. Do đó, đặc biệt ở đây là một tình hình kinh tế khó khăn giữa đại dịch.

Do đó, đối với mỗi nhân viên tạm thời vắng mặt, chính phủ sẽ hỗ trợ 80% mức lương tối đa 2.500 bảng / tháng, bao gồm bảo hiểm và an sinh xã hội khác. Các gói hỗ trợ bắt đầu sử dụng vào ngày 1 tháng 3 năm 2020. Mỗi tổ chức được hỗ trợ trong 3 tháng. Chính phủ sẽ quyết định có nên gia hạn thời gian hay không, tùy thuộc vào tình huống. Các doanh nghiệp có thể yêu cầu dự án này bất cứ lúc nào trong quá trình dịch thuật.

Mùa giải 2018/19, Manchester United đã tuyển dụng 940 người, bao gồm 673 nhân viên không cạnh tranh. Lần này, đội BLD khuyến khích những nhân viên không thể làm việc tại nhà hoặc giảm khối lượng công việc hiện tại, nên dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động tình nguyện. NHS (Tổ chức Y tế Anh) hoặc cộng đồng địa phương nơi chúng tôi sống.
Câu lạc bộ cũng đã quyết định gia hạn mức lương của khoảng 900 người thất nghiệp đến ngày 1 tháng Sáu, bao gồm mức lương trung bình hàng tuần dựa trên số giờ làm việc từ tháng 12 năm 2019 đến tháng 2 năm 2020.

Ngoài ra, hơn 3.000 người làm việc trong ngày thi đấu sẽ nhận được tiền cho phần còn lại của đội bóng Premier League mùa này và hiện đang được xem xét để được hỗ trợ thêm.

Nhân viên của M.U cũng đảm bảo rằng họ sẽ có thể làm việc linh hoạt để đáp ứng các trách nhiệm chăm sóc gia đình của họ trong mùa thấp điểm và sẽ nhận được tiền lương đầy đủ.

Liên quan đến "Furlough", câu lạc bộ Liverpool gần đây đã đăng một lời xin lỗi về quyết định sử dụng các chính sách hỗ trợ của chính phủ gây ra phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ cũng như nhân viên.

Giám đốc điều hành của Liverpool, Peter Moore nói: "Chúng tôi đã sai khi tuyên bố tuần trước rằng chúng tôi sẽ sử dụng chương trình duy trì công việc của coronavirus (chương trình bảo trì công việc Covid-19) và để nhân viên tạm dừng khi đối mặt với giờ nghỉ. Tạm thời đình chỉ Premier League của chúng tôi Thực sự xin lỗi vì điều đó

Chúng tôi quyết tâm tìm giải pháp khác trong trường hợp không có bóng đá và để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không sử dụng các chương trình của chính phủ nữa. "

Xem thêm:
http://www.zwangserkrankungen.de/index.php?page=User&userID=1063645
http://qooh.me/fn88pro
http://bbs.fzuky.com/space-uid-2488562.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét