Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Các câu lạc bộ tại NHA làm gì khi cầu thủ từ chối giảm lương?

Giải bóng đá Premier League phải đối mặt với nhiều vấn đề trong Covid-19. Ngoài việc cố gắng tổ chức các giải đấu, ủy ban cũng phải đau đầu trước "cuộc biểu tình" của các cầu thủ để phản đối chính sách cắt giảm lương.

Trong cuộc họp vào ngày 3 tháng 4, đại diện câu lạc bộ đề nghị các cầu thủ giảm 10% thu nhập nếu mùa giải bị hoãn và 30% thu nhập nếu mùa giải bị hủy bỏ. Tuy nhiên, 20 đội trưởng đã thành lập một nhóm trò chuyện xã hội để thảo luận về sự ra mắt của phong trào. #PlayersTetherether - Gây quỹ để hỗ trợ Dịch vụ y tế quốc gia Anh (NHS) với Covid-19. "Quyên góp tiền cho những nơi họ cần nhất" (Daily Mail) Thay vì cho phép tiền lương chảy vào túi của người sử dụng lao động, điều này được cho là trái với chính sách giảm lương gián tiếp.

Các câu lạc bộ tại NHA làm gì khi cầu thủ từ chối giảm lương?
Các câu lạc bộ tại NHA làm gì khi cầu thủ từ chối giảm lương?


Đối mặt với tình huống này, theo dữ liệu từ Mirror, các nhà lãnh đạo của câu lạc bộ đã quyết định thực hiện các biện pháp giảm thiểu nhân sự mạnh mẽ. Do đó, những người chơi sắp hết hạn vào mùa hè năm 2019 phải ra ngoài mà không được phép đàm phán gia hạn thời gian.

Do việc hoãn số lượng trận đấu không giới hạn, Liên đoàn World Cup (FIFA) đã cho phép câu lạc bộ tiếp tục sử dụng các cầu thủ sắp hết hạn cho đến hết mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, quy tắc này không được áp dụng và câu lạc bộ vẫn có quyền "Kết thúc mối quan hệ" với người chơi đúng giờ

Nếu chính sách này được thực thi, sẽ có nhiều tên thất nghiệp như Willian, Olivier Giroud, Pedro (Chelsea), Jan Vertonghen (Tottenham), Adam Lallana (Liverpool). Mùa giải vẫn chưa kết thúc, có nghĩa là đội không cần thêm nhân sự.

Mức lương của cầu thủ chiếm 75% ngân sách của đội bóng Premier League. Do đó, giảm số lượng nhân sự là một biện pháp không thể thiếu trong việc giải quyết các vấn đề tài chính và là Một cuộc "tấn công trực tiếp" của đội trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận lương.

Xem thêm tại:
https://scioly.org/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=65449
https://www.trainsim.com/vbts/member.php?368544-fn88pro
http://www.osnabruecker.com/profile.php?user=fn88pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét